Header Ads

Header ADS

Nhà hàng Tây Bắc - Yên Bái

 Nhà hàng Tây Bắc nằm ở trung tâm thành phố Yên Bái, là địa điểm dưng chân lý tưởng để các các đơn vị khách đoàn, khách du lịch, đoàn khách nước ngoài ghé thăm và thưởng thức đặc sản dê núi, lợn mán, gà đồi...vô cùng hấp dẫn và ngon miệng bởi đầu bếp Việt chế biến, đảm bảo đem lại sự hài lòng khi thực khách ghé thăm.

Nhà hàng Tây Bắc luôn uy tín chất lượng không gian ấm cúng, phong cách bày trí nhẹ nhàng  sẽ đem lại cho quý khách những phút giây vui vẻ, thoải mái nhất bên gia đình, bạn bè, người thân trong những bữa tiệc như: Tiệc cưới, sinh nhật, họp mặt hay bữa tiệc sự kiện cùng công ty, cơ quan, đoàn thể...  thân thiện và thoải mái cho quý vị khách du lịch khi đến đây.

Nhà hàng Tây Bắc có khu để xe thuận tiện, không gian thoáng mát, trong lành, nhiều cây xanh… đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Nhà hàng Tây Bắc là nơi hội tụ những tinh hoa ẩm thực đa dạng “Sản vật sông, suối, núi rừng”. Phục vụ hơn 100 món ăn từ các món khai vị độc đáo đến các món đặc sản tươi sống như:  Dê núi, Gà đồi, Lợn rừng – lợn cắp nách, Gà thiến Lục Yên, Lươn, Ốc, Ếch, Chim rừng, Trâu, Bò, Bê, Ngan, Vịt, Hải sản, Lẩu các loại... Đặc biệt đến với Nhà hàng Tây Bắc thực khách sẽ được thưởng thức món Lẩu bò, thịt bò nguyên liệu được nhập từ Úc và Mĩ.

Nguyên liệu để chế biến món ăn là những thực phẩm tươi sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe cho người thưởng thức. Chính vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức các món ngon tại đây.

Đến với Nhà hàng Tây Bắc thực khách sẽ cảm nhận được sự gần gũi, nhưng mới lạ, thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực.

Để được đặt thực đơn ngon mỗi ngày quý khách vui lòng liên hệ:

NHÀ HÀNG TÂY BẮC

Người đại diện: Bà Nguyễn Thị Thu Thủy

Địa chỉ: Tổ 6 - Phường Hợp Minh - TP Yên Bái - Tỉnh Yên Bái

Email: thudungtnmt@gmail.com

Điện thoại: 0293 712 719 - 0915 513 719


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.

TƯ VẤN ONLINE